Giải Ngoại hạng Anh,

Newcastle- Arsenal: “Chích chòe” ngã xuống vực sâu

Cập nhật: 28-08-2015 | 10:08:34

Lịch thi đấu khắc nghiệt khiến bầy “Chích chòe” Newcastle chênh vênh nơi đáy “bờ vực” bảng xếp hạng. Vất vả cầm hòa M.U 0-0, giờ họ phải tiếp một đại gia khác là Arsenal trên sân nhà St.Jame’s Park vào lúc 18 giờ 45 phút thứ bảy (29-8).

 Giroud luôn có duyên ghi bàn khi gặp Newcastle

Nỗ lực đào thoát: Nếu trong khung thành không phải là Tim Krul xuất sắc thì có lẽ Newcastle đã hứng chịu thất bại trong chuyến làm khách tại Old Trafford trước bầy “Quỷ đỏ” đang chực nuốt chững họ. Một điểm rời thành Manchester có thể làm hài lòng đoàn quân của HLV S.McClaren. Tân binh Mitrovic đã gây ấn tượng mạnh dù chưa ghi bàn. Tại League Cup nước Anh, “Chích chòe” vừa đánh bại Northampton Town 4-1 để ghi tên mình vào vòng 3. Một tân binh khác là Thauvin đã ghi 1 bàn và tạo 2 đường chuyền dọn cỗ để S.de Jong và Janmaat lập công. Đây là cú hích tạo đà để Newcastle bước vào trận đấu cam go gặp Arsenal. Nếu bại trận, họ sẽ rơi vào nhóm cầm đèn đỏ.

“Pháo thủ” tịt ngòi: Dù chơi trên thánh địa Emirates nhưng Arsenal hoàn toàn bế tắc trước khả năng bắt bóng như làm xiếc của thủ thành Mignolet. Ngược lại, sự xuất sắc của người gác đền P.Cech đã giúp “Pháo thủ” giữ lại 1 điểm trong trận hòa 0-0 trước Liverpool. Hiện, Arsenal tạm xếp thứ 9 và họ không muốn bị tốp đầu bỏ xa. Hàng công của Arsenal đã làm giáo sư Wenger đau đầu khi chỉ ghi 2 bàn/3 trận. Hy vọng cặp trung vệ

 Metersacker - Koscielny sẽ trở lại sau chấn thương lưng để củng cố hàng thủ. Trong 3 lần đến làm khách tại St.Jame’s Park, Arsenal đều đánh bại Newcastle ở 3 mùa giải gần đây. Hẳn, “Pháo thủ” sẽ làm tất cả để có điểm trong trận đấu này.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên