Ngày vàng của Wushu Việt Nam

Cập nhật: 04-12-2019 | 09:12:30

Hôm qua (3-12), có thể nói là ngày vàng của Wushu Việt Nam. Theo đó, 3 vận động viên là Quốc Khánh, Nguyễn Thị Trang và Bùi Trường Giang đã thi đấu cực kỳ ấn tượng để mang vinh quang về cho Wushu nước nhà. Võ sĩ Phạm Quốc Khánh chính là người giúp Wushu giải “cơn khát vàng” tại SEA Games 30 với tấm HCV ở nội dung Nam quyền. Anh đã nhận được điểm số 9,65 sau bài thi xuất sắc của mình lúc 8 giờ 53 phút sáng qua.

Tiếp theo đó vào buổi chiều, cô gái vàng võ sĩ Nguyễn Thị Trang thắng áp đảo đối thủ Thái Lan 2-0 trong trận chung kết tán thủ hạng dưới 65kg nữ. Đây là HCV thứ hai trong ngày của Wushu Việt Nam. Chỉ ít phút sau đó, võ sĩ Bùi Trường Giang xuất sắc đánh bại đối thủ chủ nhà Philippines trong trận chung kết tán thủ nam hạng 60kg, giành HCV. Đây là HCV thứ 3 trong ngày của Wushu Việt Nam. Khá đáng tiếc khi Minh Huyền vuột chiếc HCV thứ 4 trong ngày này khi thua đối thủ nước chủ nhà chỉ 0,02 điểm.

HÙNG CƯỜNG (từ Manila, Philippines)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên