Người dân vây bắt đối tượng cướp giật tài sản

Cập nhật: 09-09-2020 | 08:09:13

Sáng 8-9, người dân đã bàn giao các đối tượng Nguyễn Đức Tài (32 tuổi, quê Sóc Trăng) và Trần Văn Phong (21 tuổi, quê Thanh Hóa) cho lực lượng chức năng để điều tra hành vi cướp giật dây chuyền.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ cùng ngày, Tài và Phong điều khiển mô tô biển số 61E1-455.66 giật dây chuyền của một người dân tại khu vực cây xăng Hạnh Nguyên, TX.Tân Uyên tẩu thoát về hướng TP.Thuận An. Phát hiện sự việc, người dân đã tri hô, cùng nhau truy đuổi đến ngã tư Miếu Ông Cù, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An thì bắt giữ được 2 đối tượng cướp giật.

Trước đó, ngày 4-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Võ Văn Hiếu (29 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”. Vào khoảng 17 giờ ngày 2-9, một người phụ nữ tên L.T.H.E. điều khiển xe đạp điện trên đường ĐT743, đoạn qua phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, khi đến đoạn giao nhau, thuộc KP.Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp thì dừng xe để chờ sang đường. Đúng lúc này, đối tượng Hiếu điều khiển xe máy áp sát, sau đó giật sợi dây chuyền chị E đang đeo trên cổ. rồi tăng ga bỏ chạy. Thấy vậy, một đôi nam nữ chạy xe máy nhanh trí chặn đầu xe của đối tượng. Tuy nhiên, Hiếu đã chống trả quyết liệt rồi chạy bộ một đoạn thì bị người dân phối hợp vây bắt, bàn giao cho cơ quan công an xử lý.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên