GIẢI BÓNG ĐÁ THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG 2017:

Nhiều cặp tứ kết nảy lửa

Cập nhật: 12-08-2017 | 21:23:28

Chiều mai (13-8), giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần thứ 12 năm 2017 sẽ thi đấu vòng tứ kết với 4 cặp đấu: Minh Đạt Phát - Phú Giáo FC, BĐS Thịnh Phát Đạt - Bình Hòa TPK, Cty Hữu Hậu - Kurabe Áo cưới Trí Nguyên và Scancom - Cty Hải Hà.

Đây là 8 đội bóng mạnh nhất giải cho đến thời điểm này. Những chiến thắng với tỉ số cách biệt ở vòng 1/8 đã nói lên sức mạnh của các đội giành quyền vào tứ kết. Trong số 4 cặp đấu trên, trận chiến giữa Minh Đạt Phát và Phú Giáo FC được chú ý nhiều nhất, nhiều người cho rằng đây là trận “chung kết sớm” của giải. Minh Đạt Phát của cựu cầu thủ Becamex Bình Dương là Trương Văn Hải sẽ đối đầu với một cựu cầu thủ Becamex Bình Dương khác là Lê Chí Hiếu. Hai cựu danh thủ trên là linh hồn lối chơi của đội bóng mình, vốn còn nhiều hảo thủ khác, từng thi đấu cho các đội trẻ và năng khiếu của các tỉnh, thành phố phía Nam. Cặp đấu này ngang tài cân sức và ai bị loại cũng đều rất đáng tiếc. Trong 3 trận còn lại, chiến thắng được nhận định sẽ có phần nghiêng về ĐKVĐ Bình Hòa TPK, Cty Hữu Hậu và Cty Hải Hà. Tuy nhiên, do trình độ các đội ở vòng đấu này đều khá tương đồng nhau nên bất ngờ rất dễ xảy ra.

LONG VĨNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên