Nữ Việt Nam thua Hàn Quốc 0-3 trong trận tranh huy chương đồng

Cập nhật: 01-10-2014 | 20:35:05

Một pha tranh bóng của hai đội tuyển.

Giấc mơ giành một chiếc huy chương ở ASIAD 17 của đội tuyển nữ Việt Nam đã tan thành mây khói khi đội quân của huấn luyện viên Mai Đức Chung để thua chủ nhà Hàn Quốc 0-3 trong trận tranh huy chương đồng diễn ra chiều nay.

Tuy nhiên, thành tích lọt vào tới bán kết của giải đấu châu lục cũng đã là một thành tích đáng nể của các cô gái Việt.

Ở trận này, ý đồ chơi phòng ngự chặt, cầm hòa đội chủ nhà Hàn Quốc đã được đội tuyển Việt Nam thực hiện rất tốt ở hiệp 1.

Trên thực tế, dù Hàn Quốc giành quyền kiểm soát bóng tới 70% nhưng chỉ có một lần, bóng từ pha dứt điểm của Park Hee Young tìm đến xà ngang khung thành Kiều Trinh. Còn ở các pha dứt điểm khác của đội tuyển Hàn Quốc, Kiều Trinh đã chơi tốt và cản phá thành công.

Tuy nhiên, sự chắc chắn đã không được các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thể hiện trong hiệp đấu thứ hai và chỉ trong vòng 3 phút, Kiều Trinh đã hai lần phải vào lưới nhặt bóng.

Phút 55, từ pha lên bóng ở trung lộ, Kwon Hahnul thoát xuống tung cú dứt điểm từ cự ly hơn 20m đưa bóng về góc xa khung thành mở tỷ số cho Hàn Quốc. Phút 57, Jung Seobil tận dụng sai lầm của Kiều Trinh để ghi bàn thứ hai cho đội tuyển Hàn Quốc.

Trong thế trận bị ép và để dẫn trước, đội tuyển Việt Nam tiếp tục lộ ra nhiều khoảng trống và các cầu thủ Hàn Quốc đã dễ dàng gây sức ép, buộc Kiều Trinh mắc sai lầm thêm một lần nữa ở phút 67.

Những phút cuối hiệp hai, chủ nhà Hàn Quốc vẫn là những người nắm thế chủ động và có thêm một lần đưa được bóng vào lưới thủ môn Kiều Trinh nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Chung cuộc, Hàn Quốc vượt qua Việt Nam 3-0 và giành tấm huy chương đồng bóng đá nữ ASIAD 17./.

Theo Vietnam+
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên