Ông Nguyễn Thanh Sơn, Hlv Becamex Bình Dương: Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Croatia sẽ đi tiếp?

Cập nhật: 30-06-2018 | 06:57:52

Cả 4 trận đấu vòng 1/8 trong 2 ngày cuối tuần đều rất hay, nhưng tôi quan tâm nhất là trận Bồ Đào Nha (BĐN) - Uruguay. Đội bóng Nam Mỹ có nhiều yếu tố để tạo dựng một chiến thắng, lực lượng, kinh nghiệm trận mạc ở các vòng knock-out như thế này đều nghiêng về Uruguay. Nhưng tôi đang trông chờ Ronaldo với tài năng thiên bẩm của mình sẽ tạo nên những điều thú vị cho VCK lần này cũng như sự nghiệp thi đấu của anh ấy. Trận này dễ hòa 1-1 và có thể sẽ đá hiệp phụ lẫn loạt sút luân lưu. Còn nếu Uruguay ghi bàn trước, từ hiệp 1 thì họ sẽ thắng 1-0.

Trận Pháp - Argentina có thể sẽ cơ hội cuối cùng để Messi và các đồng đội chứng tỏ năng lực của mình. Nhưng Pháp đồng đều, giàu sức sáng tạo và mang tính bùng nổ cao hơn, nên tôi nghĩ là “Gà trống” Gaulois sẽ thắng 2-1 trước các vũ công Tango.

Với trận Tây Ban Nha - Nga, sẽ khó có bất ngờ vì thực lực của 2 bên là khá cách biệt. Tây Ban Nha khi vào guồng sẽ rất đáng sợ và Nga chưa phải là đối thủ đủ khả năng ngăn chặn bước tiến của đội bóng của tân HLV trưởng F.Hierro. Tỉ số trận này có thể là 2-1 và chủ nhà dừng bước.

Riêng trận cuối cùng, Croatia và Đan Mạch sẽ rất cân bằng, dễ kết thúc với tỉ số hòa. Tôi yêu thích nhiều ngôi sao của Croatia hơn nên sẽ chọn cửa đội này chiến thắng.

L.VĨNH (ghi)

Chia sẻ bài viết
Tags
Uruguay

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên