LỰC LƯỢNG CSGT CÔNG AN TỈNH:

Phát hiện hơn 1.000 chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc

Cập nhật: 29-07-2015 | 10:26:49

 Hơn 1.000 chai rượu ngoại các loại không rõ nguồn gốc bị phát hiện

 Hơn 1.000 chai rượu ngoại các loại không rõ nguồn gốc bị phát hiện

Khoảng 2 giờ sáng 26-7, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tuần tra tại khu vực thuộc phường Hiệp An, TP.TDM đã phát hiện xe tải BS 51C-235.56 do tài xế Ninh Quốc Bảo Lâm (SN 1984, ngụ huyện Bình Long, Bình Phước) điều khiển có dấu hiệu khả nghi nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra trên xe tải CA phát hiện hàng trăm thùng rượu ngoại các loại. Lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số rượu nêu trên.

Qua kiểm tra, trên thùng xe chở 1.088 chai rượu ngoại các loại, trong đó có 933 chai rượu mang nhãn hiệu Bacardi; 89 chai rượu Chivas 18 và 66 chai Chivas 12. Khai báo với cơ quan chức năng, tài xế cho biết số rượu nêu trên được một người phụ nữ tên Hương thuê vận chuyển từ Bình Long về chợ đầu mối Thủ Đức tiêu thụ. Sáng cùng ngày, tài xế Lâm cùng tang vật xe tải và toàn bộ số rượu đã được bàn giao cho Công an TP.TDM để tiếp tục điều tra, làm rõ.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên