Phát hiện thiếu nữ 16 tuổi chết trong nhà trọ 

Cập nhật: 23-12-2015 | 07:25:31

Ngày 23-12, Công an tỉnh vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án giết người và bàn giao xác nạn nhân Dương Thị Huyền Trâm (16 tuổi, thường trú tại tỉnh Đồng Tháp, tạm trú tại phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để gia đình mai táng.


Người dân tụ tập trước khu nhà trọ theo dõi vụ việc. Ảnh: M.DUY

Trước đó, tối ngày 22-12, sau khi gọi điện nhiều lần cho Trâm không được, người nhà đã đến phòng trọ nơi Trâm ở để tìm, thì phát hiện Trâm đã chết tại phòng trọ số 4, của một nhà trọ thuộc Kp 7, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ án. Kết quả khám nghiệm hiện trường được biết, nạn nhân đã chết trước đó 2 ngày, do bị ngạt thở.

 

Được biết, cách đây một tháng, nạn nhân cùng bạn trai tên Trương Hoàng Huy, 27 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre đến đây thuê trọ.

Trưa ngày 22-12 Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thông báo vớt được xác của Huy trên sông Đồng Nai, Huy chết do bị ngạt nước. Nguyên nhân của vụ án đang được điều tra làm rõ.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên