Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm bắt giữ đối tượng bị truy nã đặc biệt

Cập nhật: 01-07-2016 | 10:12:54

(BDO) Chiều 30-6, các trinh sát Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC 52) - Công an tỉnh, đã bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt Trần Minh Trương (tự Mon, SN 1991, quê Ninh Thuận).

Trước đó, Trần Minh Trương bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận ra quyết định truy nã đặc biệt vì có liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào giữa tháng 1-2016. Theo hồ sơ của cơ quan công an, vụ việc diễn ra tại thôn Phước Khánh, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận). Vụ này, Trương và đồng bọn đã dùng hung khí đâm, chém làm anh Châu Hoàng Vinh (SN 1991, ngụ Phan Rang - Tháp Chàm) tử vong.

 
Đối tượng Trương bị bắt giữ sau nửa năm bỏ trốn khỏi địa phương

Sau khi gây án, cả nhóm bỏ trốn nhưng lần lượt bị Công an Ninh Thuận bắt giữ, riêng Trương bỏ trốn vào TP.HCM , sau đó đến Bình Dương thuê nhà trọ ở xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên một thời gian rồi quay lại TP.HCM thuê nhà trọ ở cùng bạn gái. Ngày 30-6, Trương quay về Bình Mỹ thăm người quen thì bị các trinh sát phát hiện, bắt giữ.

Hiện Phòng PC 52 Công an tỉnh đang tiến hành các thủ tục bàn giao Trương cho Công an tỉnh Ninh Thuận để xử lý theo thẩm quyền.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên