Phường Bình Nhâm, TX.Thuận An: Trao 298 thư chúc mừng các trường hợp kết hôn và sinh con mới

Cập nhật: 01-02-2019 | 08:14:58

Trong năm 2018, UBND phường Bình Nhâm, TX.Thuận An đã giải quyết 6.480 hồ sơ các loại cho các tổ chức, cá nhân, đạt trên 99% hồ sơ giải quyết đúng hạn. UBND phường đã thực hiện 1 thư xin lỗi vì hồ sơ trễ hạn, 58 thư chia buồn và 298 thư chúc mừng các trường hợp kết hôn và sinh con mới.

UBND phường Bình Nhâm đã xây dựng kế hoạch cụ thể trong năm 2019 nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác CCHC, xây dựng chính quyền thân thiện, đội ngũ CBCC có phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân; tiếp tục duy trì việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008. Cùng với đó, UBND phường Bình Nhâm tiếp tục rà soát thủ tục hành chính; nâng cao chất lượng thực hiện bộ thủ tục hành chính, chất lượng hoạt động của bộ phận tiếp nhận và xử lý hồ sơ; tiếp tục thực hiện công tác thống kê, bổ sung, rà soát thủ tục hành chính… để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên