Phường Dĩ An, TX.Dĩ An: Tổ chức điểm Đại hội Thể dục thể thao cấp phường

Cập nhật: 16-02-2017 | 06:19:16

Theo thông tin từ Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Dĩ An, hiện nay các phường trong thị xã đang chuẩn bị cơ sở vật chất, điều kiện tốt nhất để tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (ĐH TDTT) cấp phường. Riêng, ĐH TDTT lần này tại TX.Dĩ An, phường Dĩ An sẽ là đơn vị làm điểm tổ chức ĐH và sẽ khai mạc vào ngày 19-3. Sau phường Dĩ An, các phường còn lại khai mạc, thi đấu từ 6 môn thể thao trở lên. Các môn thể thao thi đấu thiết thực, phù hợp với từng phường và thu hút đông người dân tham dự như kéo co, đẩy gậy, bóng đá, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng…

ĐH cấp phường trong TX.Dĩ An sẽ kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5-2017. Sau ĐH phường, các phường chọn vận động viên dự ĐH cấp thị xã để tranh những bộ huy chương, đem thành tích về cho địa phương. Qua ĐH còn nhằm phát động Phong trào tập luyện thể dục thể thao trong nhân dân để có sức khỏe lao động, học tập tốt.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên