Phường Hưng Định, TX.Thuận An: Việc thực hiện đề án sắp xếp, tinh gọn bộ máy sẽ hoàn thành vào quý I-2019

Cập nhật: 01-02-2019 | 08:14:58

Ông Ngô Tiến Đạt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hưng Định, TX.Thuận An, cho biết đến đầu tháng 2-2019, phường Hưng Định sẽ hoàn thành đề án sắp xếp, tinh gọn đội ngũ cán bộ, công chức (CBCC), những người hoạt động không chuyên trách và khu phố giai đoạn 2018-2019. Toàn phường sẽ còn 28 CBCC, trong đó có 9 cán bộ, 12 công chức, số còn lại là những người hoạt động không chuyên trách. Việc tinh giản biên chế, sắp xếp tinh gọn bộ máy được phường Hưng Định xây dựng đề án thực hiện từ năm 2018 đến năm 2019.

Từ năm 2017 đến nay, phường Hưng Định đã giảm được 13 người, từ 41 CBCC xuống còn 28 CBCC, trong đó có nhiều chức danh kiêm nhiệm như: Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội LHTN, Chủ tịch Hội Nông dân kiêm Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường, Trưởng ban Thanh tra nhân dân… Đến nay, số lượng CBCC tinh giản của phường đã đạt chỉ tiêu đề ra theo đề án và sự chỉ đạo của cấp trên.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên