Phường Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một: Tổ chức 7 hội nghị đối thoại với nhân dân

Cập nhật: 17-12-2019 | 08:26:20

Từ năm 2016-2019, UBND phường Phú Cường đã tổ chức 7 hội nghị đối thoại với nhân dân trên địa bàn 14 khu phố với hơn 1.000 lượt người tham gia. Nội dung đối thoại tập trung vào việc quản lý trật tự đô thị, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, cải cách TTHC, thái độ thực thi công vụ của cán bộ, công chức phường.

Các hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, MTTQ và nhân dân phường Phú Cường đã diễn ra nghiêm túc, dân chủ, công khai; thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của các đại biểu dự hội nghị. Mục đích của các hội nghị đối thoại là để Đảng ủy, UBND phường lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân; bảo đảm quyền làm chủ và phát huy vai trò giám sát của nhân dân; kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc để giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp. Từ đó, góp phần củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân.

H.VĂN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên