Phường Phú Thọ, Tp.Thủ Dầu Một: Quyết tâm xây dựng thành công mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”

Cập nhật: 30-01-2020 | 08:52:35

Trong năm 2019, UBND phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã áp dụng hiệu quả phương châm “5 biết, 3 thể hiện” trong xây dựng chính quyền thân thiện gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong công tác cán bộ, UBND phường đã đánh giá chuẩn công tác cán bộ, sau đó bố trí cán bộ phụ trách bộ phận một cửa đủ tiêu chuẩn, có nghiệp vụ chuyên môn giỏi và có đạo đức, tận tâm, tận tình, gắn bó với công tác chuyên môn. Cán bộ tham gia trực tiếp vào công tác CCHC của phường đều có trình độ đại học, cao đẳng. Hàng năm, những cán bộ trực tiếp phụ trách công tác CCHC đều được Đảng ủy, UBND phường cử tham gia các lớp học, tập huấn để cập nhật những kiến thức mới.

Trong năm 2020, từng cán bộ công chức phấn đấu thực hiện với mục tiêu xây dựng chính quyền gần dân, trọng dân, hiểu dân, thân thiện với nhân dân. Ngoài các nhiệm vụ thường niên, UBND phường quyết tâm xây dựng phong cách cán bộ công chức hướng về nhân dân hành động; tiếp tục tạo tiền đề để toàn phường phấn đấu triển khai hiệu quả kế hoạch tổng thể CCHC đến năm 2020.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên