Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Chú trọng tạo nguồn phát triển đảng viên

Cập nhật: 13-04-2020 | 08:10:46

 Xác định công tác phát triển đảng viên mới là một nội dung quan trọng của công tác xây dựng Đảng, thời gian qua, Đảng bộ phường Thạnh Phước đã tập trung tạo nguồn để phát triển đảng viên mới, bảo đảm cả về số lượng và chất lượng.

Cụ thể, Đảng bộ chỉ đạo các chi bộ trực thuộc thường xuyên quán triệt trong từng đảng viên và quần chúng về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của công tác phát triển đảng viên; gắn công tác tạo nguồn, bồi dưỡng phát triển đảng viên với công tác quy hoạch, đào tạo cán bộ ở cơ quan, đơn vị; chú trọng công tác tạo nguồn phát triển đảng viên từ việc phát hiện, lựa chọn những quần chúng ưu tú; đồng thời phân công đảng viên chính thức giúp đỡ, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của quần chúng, dìu dắt để phát triển Đảng theo đúng quy định.

Kết quả, 5 năm qua (2016-2020), Đảng bộ phường Thạnh Phước đã kết nạp được 54/33 đảng viên, đạt gần 164% so với chỉ tiêu nghị quyết đại hội đề ra.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên