Quý I-2018: Tỷ lệ điều tra, khám phá tội phạm đạt trên 95%

Cập nhật: 13-04-2018 | 09:07:07

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo 138 tỉnh, trong quý I-2018 các sở, ban ngành và Ban chỉ đạo 138 đã kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức tổng kết công tác cũng như xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đặc biệt đã tích cực, chủ động triển khai các phương án, kế hoạch bảo vệ tuyệt đối an toàn các công trình, mục tiêu trọng điểm, bảo đảm an ninh trật tự các hoạt động văn hóa văn nghệ mừng xuân.

Trong quý, tình hình an ninh trật tự được giữ vững, ổn định, không xảy ra đột xuất, bất ngờ; phạm pháp hình sự giảm hơn 5%; hiệu quả phát hiện, đấu tranh với tội phạm ma túy và tội phạm môi trường đều tăng; đặc biệt tội phạm về ma túy phát hiện tăng 51,08% so với cùng kỳ năm trước; tỷ lệ điều tra, khám phá tội phạm cao, đạt trên 95%; một số vụ án gây bức xúc trong nhân dân đã được nhanh chóng làm rõ.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên