Quý I-2021: Toàn tỉnh xảy ra 12 vụ cháy

Cập nhật: 12-04-2021 | 09:53:51

Công an tỉnh vừa tổ chức sơ kết công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) quý I-2021. Theo đó, thời gian qua lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã chủ động thực hiện tốt vai trò tham mưu cho các cấp lãnh đạo chỉ đạo tăng cường các mặt công tác PCCC&CNCH trên địa bàn tỉnh. Kịp thời chỉ đạo công an các huyện, thị, thành phố tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương ban hành các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC&CNCH trên địa bàn.

Trong đó đẩy mạnh tập trung công tác tuyên truyền bảo đảm an toàn PCCC&CNCH; hướng dẫn, cảnh báo người dân thực hiện các biện pháp an toàn PCCC và thoát nạn khi có cháy, nổ, sự cố, tai nạn xảy ra. Biểu dương gương người tốt, việc tốt trong công tác PCCC&CNCH; xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC gắn với phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc; nâng cao chất lượng công tác huấn luyện nghiệp vụ về PCCC&CNCH.

Tuy nhiên, do tình hình thời tiết diễn biến phức tạp và nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, ý thức chấp hành các quy định pháp luật về PCCC&CNCH của một bộ phận người dân chưa cao nên tình hình cháy, nổ thời gian qua diễn biến phức tạp, gây thiệt hại rất nghiêm trọng về tài sản. Theo đó, trên địa bàn tỉnh xảy ra 12 vụ cháy gây thiệt hại về tài sản trên 9 tỷ đồng, không gây thiệt hại về người.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên