Ra mắt ấn phẩm “Thiếu nhi Bình Dương lớn lên cùng đất nước, mừng Đội ta 79 mùa hoa”

Cập nhật: 12-05-2020 | 16:57:23

(BDO) Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2020) và 79 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15.5.1941 – 15.5.2020), Hội Đồng đội tỉnh sẽ ra mắt ấn phẩm “Thiếu nhi Bình Dương lớn lên cùng đất nước, mừng Đội ta 79 mùa hoa” và MV “Thiếu nhi Bình Dương lớn lên cùng đất nước”.

Theo đó, ấn phẩm “Thiếu nhi Bình Dương lớn lên cùng đất nước, mừng Đội ta 79 mùa hoa” được ra mắt ngày 13 - 5 với 2.000 quyển, được phát hành đến tới các liên đội, chi đội trong tỉnh. Ấn phẩm bao gồm các nội dung như: Giới thiệu về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; lịch sử Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và Đội Thiếu niên Tiền phong tỉnh Bình Dương qua 79 năm hình thành và phát triển; giới thiệu các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Bình Dương; trích những nội dung cốt lõi của nghi thức Đội, những bài hát của Đội; trang bị những kỹ năng cần thiết về phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, dịch bệnh Covid - 19 cho thiếu nhi cùng nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Đối với MV “Thiếu nhi Bình Dương lớn lên cùng đất nước - Chào mừng 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh” sẽ được ra mắt đúng vào ngày sinh nhật Bác 19 -5. MV được ghi hình ở 18 địa điểm là các di tích lịch sử, địa điểm nổi tiếng trên địa bàn tỉnh như Chiến khu Vĩnh Lợi, Địa đạo Tam giác sắt, các tượng đài chiến thắng Phước Hòa, Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Tháp Canh - cầu Bà Kiên…

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên