Ra mắt và xuất quân Hội CĐV bóng đá Bình Dương

Cập nhật: 09-03-2018 | 09:42:42

Tối 7-3, tại sân vận động Bình Dương, Hội cổ động viên (CĐV) bóng đá Bình Dương đã tổ chức lễ ra mắt Ban điều hành và xuất quân cổ vũ cho đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) ở mùa giải mới 2018.

Theo đó, Ban điều hành Hội CĐV bóng đá Bình Dương mùa bóng 2018 được cơ cấu lại gần như hoàn toàn mới với nhân sự gồm 1 Chủ tịch và 6 Phó Chủ tịch phụ trách các mảng khác nhau như: tài chính, truyền thông, cổ động… do ông Trịnh Đức Thái làm Chủ tịch. Hội CĐV bóng đá Bình Dương trong mùa giải 2018 được xác định từng bước xây dựng các hoạt động cổ vũ đa dạng, nhiệt tình, nhất là những chuyến cổ vũ trên sân khách, thật sự trở thành “cầu thủ thứ 12” nâng bước cho đội B.BD thi đấu đạt kết quả và mục tiêu đề ra. Vào ngày 9-3, Hội CĐV bóng đá Bình Dương sẽ chính thức xuất hành thực hiện chuyến cổ động đầu tiên ở mùa giải mới với trận đấu B.BD làm khách của chủ nhà CLB HAGL trên sân Pleiku (Gia Lai) thuộc vòng 1 V-League 2018.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên