UEFA Champions League

Sevilla - Man City: Chuyến đi bão táp

Cập nhật: 03-11-2015 | 09:40:57
 De Bruyne (ảnh) vẫn là mối nguy hiểm cho hàng thủ Sevilla
Vào lúc 2 giờ 45 phút ngày 4-11, chảo lửa Ramon Sanchez Pizjuan sẽ trở nên sôi động, khi đội chủ nhà Sevilla tiếp đón đại diện bóng đá Anh mang tên Man City trong khuôn khổ vòng 4 UEFA Champions League (UCL).

Cách đây 2 tuần, Man City đã may mắn đánh bại Sevilla 2-1 nhờ vào bàn ấn định tỉ số của tân binh De Bruyne người Bỉ ở phút đá bù giờ 90+1 của trận đấu. Trước đó, Konoplyanka đã mở tỉ số 1-0 và 6 phút sau, trung vệ Rami đá phản lưới nhà khiến Sevilla tự san bằng cách biệt 1-1. Đội khách đã đánh mất điểm vào những phút cuối. Giờ trở lại sân nhà, cơ hội để Sevilla đòi lại món nợ cũ đang ở trước mắt. Cuối tuần qua, Sevilla gục ngã 1-2 trong chuyến làm khách gặp Villarreal và tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga. Riêng ở bảng D tại đấu trường UCL, thành tích 1 thắng, 2 bại đẩy đội chủ nhà vào thế khó khi xếp thứ 3 với 3 điểm sau Juventus (7 điểm) và Man City (6 điểm). Đương kim vô địch UEFA Europa League 2015 Sevilla rất cần 3 điểm để cải thiện thứ hạng hiện tại. Với khát khao chiến thắng và lợi thế sân nhà, thầy trò U.Emery sẽ giành ít nhất 1 điểm trong trận đấu này.

Với Man City, thần may mắn dường như mỉm cười cùng đội chủ sân Etihad khi cuối tuần qua, “Man xanh” tiếp tục vững ngôi đầu Premier League khi may mắn đánh bại Norwich City 2-1 trong trận đấu mà họ chơi hơn người. Trung vệ Otamendi đã mở tỉ số trận đấu và Y.Toure thực hiện thành công quả penalty dù pha vuột bóng của thủ thành kỳ cựu J.Hart trả giá bằng bàn san bằng tỉ số 1-1 cho đội khách. Chấn thương tiếp tục theo đuổi những trụ cột như Aguero, D.Silva, Nasri... khiến HLV Pellegrini không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Rất may, sự xuất sắc của De Bruyne và Sterling tạo nên đột biến trong lối chơi tấn công quyến rũ của nửa xanh thành Manchester. Tuy nhiên, nếu hàng thủ Man City tiếp tục mắc sai lầm, họ sẽ trắng tay rời thành Sevilla

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên