Tập thể, cá nhân lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Cập nhật: 13-11-2012 | 00:00:00

Hôm qua (12-11), tập thể và cá nhân lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh đã kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm dự và chỉ đạo hội nghị.

Quán triệt tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, tại hội nghị, tập thể và cá nhân lãnh đạo Cục Thống kê đã tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình các nội dung, tập trung trong công tác xây dựng tổ chức Đảng, đoàn kết, thống nhất; xây dựng đội ngũ cán bộ công chức tận tụy, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc... Tại hội nghị, tập thể và các cá nhân lãnh đạo

 đơn vị cũng đã mạnh dạn chỉ ra khuyết điểm, đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục hạn chế, xây dựng một tập thể vững mạnh, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc, thẳng thắn, bảo đảm tập trung các nội dung yêu cầu của Nghị quyết Trung ương 4 đề ra. Đồng chí đề nghị từng cá nhân ban lãnh đạo cần có quyết tâm trong việc sửa đổi, khắc phục các khuyết điểm đã được vạch rõ, qua đó nâng cao chất lượng, công tác quản lý, điều hành nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên