Thêm 6 đội vào vòng 1/16 Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần IV-2016

Cập nhật: 30-10-2016 | 16:00:26

(BDO) Sáng 30-10, Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần IV-2016, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã bước vào những trận đấu cuối cùng tại vòng đấu loại ở các bảng 4, 5, 6, 9,15 và 17.

Pha tranh bóng trong trận đấu cực hay giữa FC79- áo trắng- và Công ty CP Đại Nam

Trận đấu hấp dẫn, kịch tính và có chất lượng chuyên môn tốt nhất kể từ đầu giải đến giờ là cuộc đối đầu giữa đội Công ty Cổ phần Đại Nam (4 điểm) và FC 79 Mobile (3 điểm) tại bảng 4. Chỉ có thắng đội đầu bảng Đại Nam thì FC 79  Mobile mới có thể giành quyền đi tiếp nên ngay từ đầu trận Trương Ngọc Hiếu, Nguyễn Phi Khanh và các đồng đội đã tấn công rất mãnh liệt để tìm bàn thắng dẫn trước. Và FC79 đã có khởi đầu rất thuận lợi khi mở tỉ số rất sớm, ngay từ phút thứ 3 với pha ghi bàn đẹp mắt của Nguyễn Thanh Sang. Niềm vui của FC79 kéo dài chưa đầy 30 giây, khi các học trò của HLV Phạm Thanh Thận đã ghi bàn thắng cân bằng 1-1 ngay sau tình huống giao bóng và kết thúc hiểm hóc vào góc thượng của khung thành thủ môn Hồ Tấn Tài.

Trận Quảng Ngãi FFC - áo đỏ- thắng đậm 6-0 trước V&S Packaging

Pha bóng thủ môn đội Đại Nam biếu không bàn thắng cho FC79 nâng tỉ số lên 2-1

Trận Chowang- áo xanh- thắng xăng dầu Lê Tấn
Trận Công ty số 18- bên trái- thắng 2-0 trước FC Anh em

Với kết quả này, nếu được giữ nguyên thì cả 2 sẽ bị loại do ở trận đấu cùng giờ, đội Hội CĐV Quảng Ngãi (QNFFC- 4 điểm) đang dẫn trước với tỉ số đậm trước V&S Packaging có thực lực yếu nhất bảng. Chính vì vậy, 2 đội Đại Nam và FC79 đã thay phiên nhau tấn công để quyết tìm chiến thắng và cơ hội đi tiếp. Hàng loạt cơ hội ghi bàn được tạo ra, nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong sự sốt ruột của CĐV và BHL 2 đội. Khi trận đấu chỉ còn 6 phút, thủ môn Phan Tấn Đạt, người thi đấu rất xuất sắc trước đó đã có pha xử lý không chuẩn xác, để bóng bật tay vào lưới nhà từ tình huống khá đơn giản, giúp cho đối thủ FC79 dẫn trước với tỉ số 2-1.

Nếu FC79 chịu khó giữ bóng hoặc tìm cách kéo dài thời gian trận đấu để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 thì họ đã có vé vào vòng knock-out. Tuy nhiên, FC79 lại chọn giải pháp dồn lên tấn công tiếp tục và để rồi thủng lưới khá đơn giản ngay ở phút 37, tức là chỉ còn 3 phút nữa hết giờ (Trương Chí Cường ghi bàn). 3 phút còn lại là không đủ để cho 2 đội có thêm bàn thắng và đành ngậm ngùi cùng dắt tay nhau rời cuộc chơi vì kém đội đầu bảng Quảng Ngãi FFC (7 điểm, thắng V&S Packaging 6-0) lần lượt là 2 điểm (Đại Nam -5 điểm) và 3 điểm (FC 79- 4 điểm).

Các kết quả còn lại trong buổi sáng 30-10: Wintech VN- Aldila 7-3, Thái Hưng Phát – VLXD Bình Dương 5-5, Ojitex – Cao Thắng 0-5, Công ty số 18- FC Anh Em 2-0, Phố Biển- Medic BD 3-0, ĐTXD 2/9- Ý Trần 0-3, ĐHKTKTBD –Daeha Cable 0-3, Xăng dầu Lê Tấn – Cty Chowang 0-4, Danh Lợi 1- Hoàng Anh FC 3-0, FC Cà Mau- Thắng Lợi BD 5-7.

Như vậy, Quảng Ngãi FFC (bảng 4), Wintech VN (bảng 5), VLXD Bình Dương (bảng 6), Cao Thắng (bảng 9), Ý Trần (bảng 15), Cty Chowang (bảng 17) đã đoạt các ngôi nhất bảng và chính thức giành quyền vào vòng 32 đội mạnh nhất giải.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên