Thị xã Dĩ An: Khen thưởng cá nhân bắt cướp

Cập nhật: 15-09-2014 | 20:01:43

(BDO) Ủy ban nhân dân phường Tân Bình, TX Dĩ An vừa tổ chức lễ trao giấy khen của ủy ban nhân dân thị xã Dĩ An cho 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc truy bắt tội phạm trộm nóng xe máy (ảnh).

Các cá nhân đó là: Nguyễn Minh Huy, đội viên Đội Phòng chống tội phạm phường Tân Bình, Nguyễn Minh Hải, Đội phó Đội Dân phòng phường Tân Bình, Thái Văn Mới, bảo vệ dân phố khu phố Tân Phước, Nguyễn Anh Tuấn, Phạm Tấn Phúc ngụ khu phố Tân Phước, Phường Tân Bình.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ ngày 6-8, tên Hùng điều khiển xe mô tô chở Hoàng mang theo đoản dạo qua các tuyến đường tìm sơ hở để trộm cắp tài sản.

Khi đến trước số nhà 28/6A khu phố Tân Phước do chị Thiều Thị Vui làm chủ hộ, hai đối tượng phát hiện một chiếc xe Ware dựng trước cửa nhà không người trông coi. Tên Hoàng liền tiếp cận, dùng đoản bẻ khóa xe, do xe không nổ máy nên Hùng đã dùng xe máy của mình đẩy Hoàng và xe. Đi được 700m, cả hai bị lực lượng tuần tra truy đuổi, bắt giữ giao công an xử lý.

THIÊN BÁCH – TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên