Thông báo truy tìm phương tiện, nhân chứng

Cập nhật: 05-12-2017 | 08:18:40

Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An hiện đang thụ lý giải quyết vụ án tai nạn giao thông đường bộ xảy ra ngày 24-11-2017 tại đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua KP.Tân Phước, phường Tân Bình, TX.Dĩ An. Nội dung vụ việc như sau: Vào khoảng 0 giờ 20 phút ngày 24-11, anh Võ Văn Vĩnh (SN 1995, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) và anh Nguyễn Thành Trị (SN 1995, ngụ phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) điều khiển xe mô tô BS 54S1-0691 lưu thông trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn hướng từ phường An Phú, TX.Thuận An về phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An. Khi lưu thông đến đoạn thuộc KP.Tân Phước, phường Tân Bình, TX.Dĩ An thì xe mô tô của anh Vĩnh, Trị bị một xe ô tô (không rõ đặc điểm phương tiện, biển số và người điều khiển) lưu thông cùng chiều đụng vào phía sau dẫn đến tai nạn. Hậu quả làm anh Vĩnh và anh Trị bị ô tô cán qua người, chết tại hiện trường; xe mô tô BS 54S1-0691 bị hư hỏng nặng.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô phát hiện các nạn nhân đã chết nên tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường, đến nay chưa đến cơ quan điều tra để làm việc.

Để bảo đảm công tác điều tra và giải quyết vụ án tai nạn giao thông trên theo đúng quy định của pháp luật, Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An, Bình Dương thông báo nếu ai biết thông tin về phương tiện và nhân thân lai lịch của người điều khiển phương tiện liên quan đến vụ tai nạn giao thông trên xin vui lòng đến Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An để cung cấp thông tin; hoặc liên hệ qua số điện thoại: 02743.742.871; 0977.628.673, gặp điều tra viên Trần Văn Đức. Trường hợp người điều khiển phương tiện liên quan bỏ trốn không đến làm việc, nếu xác định được sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên