ĐỘI TUYỂN OLYMPIC VIỆT NAM CHỐT DANH SÁCH DỰ U23 CHÂU Á 2016:

Thủ môn Ngọc Tuấn bị loại

Cập nhật: 20-03-2015 | 09:16:42

Chiều 19-3, sau buổi tập cuối cùng trên sân Gò Đậu, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam (OVN) đã công bố danh sách cuối cùng 23 cầu thủ giành quyền tham dự vòng loại Giải vô địch U23 châu Á năm 2016. Không ngoài dự đoán, hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền (bị rách bắp đùi) và tiền đạo Phạm Văn Thành (thoát vị đĩa đệm) không thể bình phục chấn thương kịp nên đã chính thức chia tay OVN. Trước đó, thủ môn Văn Tiến (bệnh thủy đậu) nên thủ môn thứ 4 của OVN là Đặng Ngọc Tuấn chưa có phút nào ra sân, trong khi HLV Miura chỉ mang sang Malaysia 3 thủ môn nên người gác đền đến từ đội An Giang trở thành cái tên cuối cùng bị gạt khỏi danh sách.

Như vậy, OVN sẽ sang Malaysia đá vòng loại bảng I (cùng bảng với Nhật Bản, Malaysia và Macau (Trung Quốc) với 23 cầu thủ, gồm 3 thủ môn, 7 hậu vệ, 9 tiền vệ, 4 tiền đạo. Hôm nay đội sẽ lên đường sang Bangkok đá giao hữu với Olympic Thái Lan vào chiều 22-3 trước khi đến Malaysia.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên