Thua sốc Myanmar, U23 Việt Nam cay đắng chia tay giấc mơ Vàng SEA Games

Cập nhật: 13-06-2015 | 15:21:55

U23 Việt Nam phung phí nhiều cơ hội trong khi U23 Myanmar ghi bàn thắng quyết định đầy may mắn, qua đó đặt dấu chấm hết cho giấc mơ Vàng SEA Games.

Hiệp 1 khép lại với kết quả bất ngờ khi U23 Myanmar là đội có bàn thắng mở tỷ số từ chấm 11m dù chúng ta là những người áp đảo về thế trận nhưng các chân sút của U23 Việt Nam lại phung phí không ít cơ hội. Với nỗ lực không biết mệt mỏi, U23 Việt Nam đã có bàn thắng gỡ hòa quý giá. Phút 71, từ cú sút của Công Phượng, Huy Toàn có mặt đúng lúc để đệm bóng dễ dàng vào lưới trống. Tuy nhiên, đến phút 79, U23 Myanmar lại có bàn thắng làm sững sờ các CĐV có mặt trên sân. Phút 79, Nay Lin Tun sút bóng đập chân Thanh Hiền để tạo ra một đường bóng quá khó cho Phí Minh Long.

Myanmar đã giữ vững tỷ số 2-1 đến cuối trận đấy và phần thường cho họ là một suất vào chung kết. ĐT U23 Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực nhưng hai bàn thua không đáng có đã đánh sập hy vọng vào chung kết của U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Miura lại có thêm một giải đấu dang dở nữa ở vòng bán kết. Thua trận đáng tiếc, U23 Việt Nam sẽ tham dự trận tranh HCĐ vào ngày 15-6.

Theo VTV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên