Tiếp tục vây bắt hàng chục “quái xế” tại phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An

Cập nhật: 06-06-2021 | 19:02:33

(BDO) Chiều 6-6, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết, đơn vị này đã bắt giữ nhiều đối tượng và phương tiện liên quan đến hành vi tụ tập chạy xe thành đoàn với tốc độ cao trên quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An hướng về TP.Hồ Chí Minh.

Các đối tượng tổ chức “đi bão” bị lực lượng chức năng bắt giữ. 

Tại trụ sở Công an phường Vĩnh Phú, đối tượng khai nhận thông qua mạng xã hội để hẹn nhau “đi bão”.

Vào khoảng 14 giờ cùng ngày, Tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phát hiện một nhóm thanh thiếu niên đang tụ tập có biểu hiện đua xe trái phép tại đoạn đường qua phường Vĩnh Phú giáp ranh với TP.Hồ Chí Minh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã tiến hành chốt chặn, vây bắt, đưa gần các đối tượng và phương tiện về trụ sở Công an phường Vĩnh Phú để làm việc với các hành vi vi phạm như: Tự ý thay đổi kết cấu, đặc tính về tốc độ của xe, nẹt pô, chạy xe thành đoàn với tốc độ cao, không chấp hành đúng Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ trong việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang áp dụng tại TP.Thuận An.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Châu, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Phú tặng 5 triệu đồng cho chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh.

Phương tiện của nhóm “quái xế” bị tạm giữ để xác minh, xử lý 

Để kịp thời động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ, bà Nguyễn Thị Ngọc Châu, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Phú đã tặng 5 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh. Bà Châu cho biết, nhằm góp phần đảm bảo trật tự giao thông trên tuyến Quốc lộ 13, đoạn qua phường Vĩnh Phú, tới đây địa phương sẽ tham mưa cho UBND TP.Thuận An tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh thành lập chốt trực để lực lượng này có nơi dừng chân. 

T.QUANG-H.PHƯỚC-C.KHANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên