Tìm thấy ôtô và nhóm người nghi có liên quan đến vụ xác chết trong thùng nhựa đổ bê tông

Cập nhật: 18-05-2019 | 09:56:57

(BDO) Rạng sáng 18-5, vài giờ sau khi báo chí đăng hình ảnh hai phụ nữ cùng biển số xe 7 chỗ bị cảnh sát truy tìm, tiếp tân của khách sạn ở phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã phát hiện chiếc ô tô nhãn hiệu Ford Everest tại khách sạn ở Khu dân cư Tiamo.


Chiếc ôtô và nhóm người trên xe bị đưa về trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh để phục vụ công tác điều tra

Khi nhóm 4  người lên xe rời khỏi khách sạn thì lực lượng Công an đã có mặt đưa những người trên xe về trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Dương để lấy lời khai phục vụ công tác điều ra.Đến 7 giờ sáng cùng ngày, cơ quan điều tra vẫn đang làm việc, lấy lời khai của những người đi trên ôtô.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an Bình Dương đã phát công văn truy tìm trên phạm vi cả nước hai người phụ nữ tên Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP.HCM). Hai phụ nữ này được cho là đã sống cùng hai nạn nhân trong thời gian thuê căn nhà.

Ngày 15-5, khimột người đàn ông đến nhận nhà mới mua ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, trong quá trình dọn dẹp, người mua nhà phát hiện 1 thùng nhựa chứa thi thể phủ bê tông trong phòng ngủ, thùng chứa nạn nhân thứ hai nằm ở bãi cỏ bên hông nhà. Hai thi thể được xác định đều là nam giới, từ 30 đến 35 tuổi, đã chết từ trước và trong quá trình phân hủy.

Căn nhà trước đó được chủ cũ cho một người phụ nữ xưng tên Thanh thuê. Lúc đến thuê vào tháng 10-2018, bà ta giới thiệu làm công nhân, quê ở Đăk Lăk, đi cùng một phụ nữ và hai người đàn ông trên ôtô 7 chỗ. Nhưng một tháng qua, người chủ không liên lạc được với những người này.

Hiện vụ việc đang được Công an Bình Dương phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an khẩn trương điều tra.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên