Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân vụ tai nạn giao thông đường thủy ở TX.Thuận An

Cập nhật: 31-07-2017 | 17:36:55

(BDO) Đến 16 giờ chiều 31-7, sau hơn 36 giờ tìm kiếm, lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tỉnh đã tìm thấy thi thể của chị Nguyễn Thị Thúy Em (34 tuổi) và cháu Lê Thị Thanh Bình (10 tuổi) cách hiện trường tàu chở cát của gia đình bị nạn khoảng 1km. Ngay sau đó, thi thể các nạn nhân đã được đưa về nhà xác, tiến hành các thủ tục pháp y để phục vụ cho công tác điều tra. Trước đó vào trưa 31-7, tức 1 ngày sau khi xảy ra vụ tai nạn, cơ quan chức năng tỉnh đã trục vớt và lai dắt chiết tàu chở cát về trạm Cảnh sát đường thủy Công an Bình Dương, gần khu vực cảng Bà Lụa, TP.Thủ Dầu Một để phục vụ công tác điều tra.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ Bình Dương và TP.HCM đã tích cực vào cuộc tìm kiếm thi thể các nạn nhân

Ông Nguyễn Văn Châu, Chủ tịch UBND TX.Thuận An, cho biết bước đầu chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 10 triệu đồng để an táng người bị nạn. Ông Vũ Trung Tá, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý - Bảo trì đường thủy nội địa số 10 cũng cho biết đơn vị này đã hỗ trợ gia đình nạn nhân số tiền 5 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc nói trên, Công an tỉnh đã tạm giữ sà lan gây tai nạn, đồng thời thu thập lời khai của những người liên quan để phục vụ công tác điều tra. Tài công và phụ lái sà lan gây tai nạn cũng được cơ quan chức năng triệu tập để lấy lời khai. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

MINH DUY

 

 

Chia sẻ bài viết
KHÔNG PHẢI CHỈ CÓ ĐƯỜNG BỘ XẢY RA TAI NẠN MỚI LÀM CHẾT NGƯỜI,MÀ CẢ ĐƯỜNG THỦY NẾU LƠ LÀ KHÔNG CHUẨN BỊ TÌNH HUỐNG BẤT NGỜ THÌ VẪN CÓ THỂ XẢY RA TAI NẠN DẪN ĐẾN THƯƠNG VONG VỀ NGƯỜI ,THIỆT HẠI VỀ TÀI SẢN.CÁC PHƯƠNG TIỆN ĐƯỜNG THỦY CẦN TRANG BỊ PHAO CỨU HỘ,ÁO PHAO CÁ NHÂN ĐỂ SẲN SÀNG TỰ CỨU MINH TRƯỚC KHI CHỜ NGƯỜI KHÁC ĐẾN CỨU VÌ LÚC ĐÓ ĐÃ QUÁ MUỘN
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên