Tín hiệu vui từ hàng công của tuyển Việt Nam

Cập nhật: 24-06-2020 | 10:07:49

Sau nhiều vòng đấu gần như tịt ngòi, hàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam ở 2 vòng đấu gần đây đã liên tiếp ghi bàn, báo tin vui cho HLV Park Hang Seo. Đây là tín hiệu đáng mừng hàng công của đội tuyển cho những giải đấu quan trọng trong năm 2020.

Kết thúc vòng 5 V-League 2020, HLV Park Hang Seo đã chứng kiến sự thăng hoa vượt bậc của những học trò trên hàng công như Tiến Linh, Công Phượng, Văn Toàn hay Văn Đức. Bằng nhiều cách khác nhau, những cậu học trò của tướng Park trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo cho đồng đội lập công, mang về những chiến thắng ấn tượng cho Becamex Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh và SLNA. Người được kỳ vọng nhiều nhất chính là Công Phượng, ngôi sao xứ Nghệ vẫn tịt ngòi sau 4 lượt trận đầu tiên. Tuy vậy, Công Phượng biết cách đặt dấu ấn của riêng mình. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam có pha solo qua dàn sao của Viettel trước khi hạ gục Nguyên Mạnh. Không chỉ có vậy, trước khi rời sân Công Phượng còn có đường kiến tạo đẹp, giúp Huy Toàn ấn định chiến thắng 3-0 cho TP.Hồ Chí Minh. Bản thân Công Phượng cởi bỏ được nút thắt về tâm lý. Trên khán đài, HLV Park Hang Seo không giấu được niềm vui.

Tại Tam Kỳ, Tiến Linh tiếp tục bản năng săn bàn với pha dứt điểm uy lực tung lưới thủ môn Phạm Văn Cường. Bàn thắng của Tiến Linh giúp Becamex Bình Dương giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Quảng Nam. Đó là pha lập công thứ 2 liên tiếp của tiền đạo đội tuyển Việt Nam trong 2 lượt trận gần đây. Bản thân tiền đạo Tiến Linh cũng cho biết anh đang dần tìm lại phong độ như trước đây. Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng Văn Toàn và Văn Đức lại đặt dấu ấn theo cách riêng. Theo đó, Văn Toàn có đường kiến tạo không thể tuyệt vời hơn, giúp Chevaugh tận dụng mở tỷ số 1-0 cho HAGL. Trong khi đó, Phan Văn Đức vẫn là linh hồn trong lối chơi của SLNA. Anh dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ đánh bại Hà Nội 1-0 ngay trong ngày đội bóng thủ đô kỷ niệm 14 năm thành lập.

Hàng loạt tuyển thủ lấy lại được phong độ cao, chính là tín hiệu đối với HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam sau quãng thời gian nghỉ khá dài vì dịch bệnh Covid-19.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên