Tỉnh đoàn tổ chức chương trình livestream “Nâng cao văn hóa đọc dành cho thanh thiếu nhi hiện nay”

Cập nhật: 16-04-2020 | 10:24:25

(BDO) Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21 - 4, Ngày sách và bản quyền thế giới 23 - 4, tối 15 - 4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình livestream (phát trực tiếp trên mạng xã hội facebook) với chủ đề: “Nâng cao văn hóa đọc dành cho thanh thiếu nhi hiện nay” (ảnh).

Khách mời của chương trình gồm có ông Mai Sông Bé, nguyên Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai, nguyên Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai; Tiến sĩ Tạ Anh Thư, Phó trưởng khoa Khoa học – Xã hội và Nhân văn, Giám đốc chương trình Đào tạo sư phạm Ngữ văn trường Đại học Thủ Dầu Một. Về phía Tỉnh đoàn có anh Lê Tuấn Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, chánh văn phòng. 

Tại chương trình, các khách mời đã chia sẻ về tầm quan trọng của việc đọc sách, những cơ hội và thách thức của văn hóa đọc hiện nay, những kỹ năng phát triển văn hóa đọc, những phương pháp và đổi mới trong việc phát triển văn hóa đọc của Tỉnh đoàn…

Đây là một trong chuỗi chương trình livestream triển khai các chuyên đề giáo dục và đồng hành dành cho thanh thiếu nhi năm học 2019 - 2020 với chủ đề: “Đoàn Thanh niên - Bạn đồng hành với thanh thiếu nhi” do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Thanh niên Việt Nam và trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức. Chương trình được phát sóng định kỳ vào tối thứ tư hàng tuần trên các trang mạng xã hội của Tỉnh đoàn.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên