TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình phối hợp làm công tác Dân vận

Cập nhật: 14-11-2015 | 09:34:09

Chiều 13-11, Ban Dân vận Thành ủy và Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM đã phối hợp tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình phối hợp làm công tác Dân vận giữa hai đơn vị trong giai đoạn 2011-2015.

Trong 5 năm qua, Ban Dân vận Thành ủy Thủ Dầu Một đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của các lực lượng và hệ thống chính trị; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống và vận động nhân dân chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân và xây dựng cơ sở chính trị địa phương vững mạnh; thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, giữ vững mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị…

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên