Trả hồ sơ, điều tra bổ sung vụ án giết người tại sân golf Sông Bé

Cập nhật: 24-07-2019 | 17:02:23

(BDO) Chiều 24-7, TAND tỉnh Bình Dương quyết định trả hồ sơ, điều tra bổ sung vụ án Nguyễn Văn Dũng bị truy tố tội “giết người do mâu thuẫn trong tiệc nhậu.


Vụ án Nguyễn Văn Dũng giết người tại Sân golf Sông Bé bị trả hồ sơ, điều tra bổ sung

Theo bản cáo trạng của Viện KSND tỉnh, ngày 24-2-2018, Nguyễn Văn Dũng, SN 1962, HKTT tại phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM cùng nhóm bạn đến Sân golf Sông Bé chơi golf và gặp nhóm bạn của ông Nguyễn Văn Đông, SN 1969, phường 14, quận Phú Nhuận cũng đang chơi gold. Đến 16 giờ cùng ngày, nhóm ông Dũng và nhóm ông Đông nghỉ chơi golf. Do quen biết nhau từ trước nên nhóm ông Dũng và nhóm ông Đông rủ nhau dùng tiệc tại nhà hàng trong khuôn viên sân golf. Đến 18 giờ, sau khi trả tiền xong, giữa ông Dũng và ông Đông phát sinh mâu thuẫn. Sau một hồi lời qua tiếng lại, ông Dũng dùng chiếc ly bị vỡ phần miệng đánh vào vùng cổ trái ông Đông làm đứt cơ vùng cổ trái. Ngay sau đó, ông Đông được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Viện KSND tỉnh đã truy tố bị can Nguyễn Văn Dũng tội “giết người” theo khoản 1, điều 123, Bộ luật Hình sự năm 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017. Qua nhiều phiên xét xử, hoãn xét xử, TAND tỉnh tuyên bố trả hồ sơ để điều tra bổ sung một số tình tiết liên quan đến vụ án.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên