Trật tự an toàn giao thông duy trì ổn định

Cập nhật: 10-09-2014 | 11:08:53

Theo số liệu của Ban An toàn giao thông tỉnh, trong thời gian nghỉ lễ Quốc khánh 4 ngày vừa qua (từ 30-8 đến 2-9), toàn tỉnh đã xảy ra 29 vụ tai nạn giao thông, trong đó va chạm giao thông là 25 vụ. Hậu quả làm chết 4 người, bị thương 33 người, hư hỏng 37 phương tiện các loại. Địa bàn xảy ra các vụ va chạm giao thông là TX.Thuận An (11 vụ); TX.Dĩ An (6 vụ); TP.Thủ Dầu Một (5 vụ); huyện Dầu Tiếng (2 vụ) và huyện Phú Giáo (1 vụ).

Người dân ngày càng có ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông. Trong ảnh: Người tham gia giao thông dừng xe chờ đèn đỏ tại các ngã tư. Ảnh: BÌNH MINH

Điều đáng phấn khởi là tình hình trật tự an toàn giao thông trong 4 ngày nghỉ lễ 2-9 năm nay trên địa bàn tỉnh được duy trì ổn định, thông suốt an toàn; không xảy ra các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng; không ùn tắc kéo dài do lực lượng chức năng các huyện, thị xã, thành phố đã bố trí lực lượng, phương tiện tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn. Trong dịp lễ, tất cả các công trình giao thông đều bảo đảm tốt việc thu dọn vệ sinh sạch sẽ; bến khách ngang sông và các chủ phương tiện đưa khách trên các tuyến sông Sài Gòn, Đồng Nai, ngã 3 sông Bé… đều làm cam kết không chở quá tải, bảo đảm ATGT khi đưa khách, vận động người đi đò mặc áo phao.

Về phục vụ vận chuyển khách, từ ngày 30-8 đến 2-9 cơ bản đạt yêu cầu so với kế hoạch đề ra, không có tình trạng khách ứ đọng tại bến cũng như ở các tuyến đường trên địa bàn, bảo đảm trật tự, an toàn, an ninh; các phương tiện vận chuyển khách khi xuất bến không chở quá tải và vận chuyển hết số khách an toàn.

BÌNH MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên