Triển khai các quy định mới trong hoạt động in và phát hành

Cập nhật: 25-08-2015 | 15:04:37

(BDO) Sáng 25-8, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị triển khai các quy định của Nhà nước về hoạt động in và phát hành cho các cơ sở hoạt động in và phát hành trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các báo cáo viên đã triển khai một số văn bản liên quan đến hoạt động in và phát hành như: Những quy định mới của Nhà nước đối với hoạt động in và phát hành; Một số quy định về cam kết bảo vệ môi trường đối với hoạt động in; Một số quy định về điều kiện an ninh trật tự đối với hoạt động in; Một số quy định về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực xuất bản.

Được biết, hiện toàn tỉnh có 326 cơ sở hoạt động ngành in, trong đó có 21 doanh nghiệp in xuất bản phẩm, báo chí do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cấp giấy phép hoạt động; 281 doanh nghiệp đăng ký hoạt động, kinh doanh ngành in với sản phẩm in chủ yếu là bao bì, in tem chống giả, in nhãn hàng hóa, in hóa đơn tài chính, in nội bộ của doanh nghiệp,…và hàng trăm cơ sở kinh doanh cá thể hoạt động photocopy, in lụa, in laser, in kỹ thuật số với sản phẩm in chủ yếu là các loại giấy tờ, biểu mẫu văn phòng, danh thiếp,…

Hội nghị cũng đã thảo luận và giải đáp thắc mắc của đại diện một số doanh nghiệp, cơ sở in xoay quanh việc áp dụng các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động in ấn, phát hành.

TÂM TRANG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên