Triển khai kế hoạch giám sát về thực hiện kế hoạch cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2016-2020

Cập nhật: 08-08-2018 | 16:30:16

 
Ông Bùi Duy Hiền, Bí thư Thị ủy Bến Cát, thành viên Đoàn giám sát nêu ý kiến góp ý để đoàn giám sát triển khai thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả cao

(BDO) Chiều 8-8, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì cuộc họp triển khai kế hoạch làm việc và phân công nhiệm vụ thành viên Đoàn giám sát về thực hiện kế hoạch cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2016-2020 trên địa bàn tỉnh.

Tại cuộc họp, bà Nguyễn Thị Kim Oanh nêu rõ mục đích, yêu cầu của kế hoạch giám sát là đánh giá toàn diện, khách quan những kết quả đạt được, những khó khăn, vướng mắc. Từ đó đề xuất, kiến nghị các giải pháp tháo gỡ, đảm bảo thực hiện đúng các giai đoạn của Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020.

Cuộc họp đã phân công nhiệm vụ cụ thể của từng tổ công tác triển khai công tác giám sát các nội dung về cải cách hành chính tại 18 xã, phường, thị trấn và một số cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, cấp huyện trên địa bàn tỉnh.    

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên