Triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh về phê duyệt biên chế công chức

Cập nhật: 13-08-2018 | 08:13:20

UBND tỉnh vừa ban hành văn bản triển khai thực hiện Nghị quyết số 09/NQ-HĐND ngày 20-7-2018 của HĐND tỉnh về phê duyệt biên chế công chức trong các cơ quan của HĐND, UBND tỉnh, các huyện, thị, thành phố; số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập (ĐVSNCL) và các hội có tính chất đặc thù tỉnh Bình Dương năm 2018.

Theo đó, Sở Nội vụ thông báo cụ thể chỉ tiêu biên chế và hợp đồng lao động theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP cho các cơ quan, đơn vị, đúng với số biên chế công chức, số lượng người làm việc trong ĐVSNCL và các hội có tính chất đặc thù đã được HĐND tỉnh phân bổ tại Nghị quyết số 09/NQ-HĐND; phối hợp với các cơ quan, đơn vị tham mưu UBND tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức bảo đảm đến năm 2021 đạt mục tiêu số biên chế công chức do Chính phủ giao và số lượng người làm việc trong các ĐVSNCL do Bộ Nội vụ thẩm định.

Sở Tài chính có thực hiện phân bổ kinh phí cho các cơ quan, đơn vị theo số lượng biên chế công chức, số lượng người làm việc trong ĐVSNCL và các hội có tính chất đặc thù được phê duyệt tại Nghị quyết số 09/NQ-HĐND. Các sở, ban, ngành, các tổ chức hội, các ĐVSNCL thuộc tỉnh, UBND các huyện, thị, thành phố thực hiện việc rà soát, sắp xếp, bố trí và sử dụng công chức, viên chức, hợp đồng lao động bảo đảm đúng đối tượng, đúng quy định; triển khai thực hiện nghiêm các chủ trương, chính sách của Trung ương và của tỉnh về tinh giản biên chế, bảo đảm chỉ tiêu và tiến độ theo quy định.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên