Trộm gặp “cố nhân”

Cập nhật: 03-06-2015 | 15:09:49

Đối tượng Trương Văn Sỹ

Ngày 29-5, “hiệp sĩ” Ngô Thành Công cùng các đồng đội trong Đội phòng chống tội phạm phường An Phú, TX.Thuận An phối hợp với lực lượng công an địa phương tuần tra trong khu dân cư Việt - Sing và đã phát hiện hai đối tượng điều khiển xe máy BS 37E1- 213.31 có biểu hiện nghi vấn nên tổ chức theo dõi.

Khi đến đường D17, hai đối tượng thấy xe máy của chị Tô Thị Quyên dựng trong hành lang khu nhà trọ không người trông giữ nên dừng lại quan sát. Lúc này một tên đứng ở ngoài cảnh giới, tên còn lại đi vào dùng đoản bẻ khóa xe máy. Đúng lúc này, “hiệp sĩ” Công và Dương Thanh Hùng ập vào bắt gọn đối tượng cùng tang vật, gã đồng bọn nhanh tay nổ máy xe chạy thoát.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Trương Văn Sỹ (SN 1992, quê Nghệ An). Sỹ khai do không có tiền tiêu xài nên đi kiếm tài sản để trộm cắp bán lấy tiền xài. Trước đó, tên Sỹ cũng từng bị “hiệp sĩ” Ngô Thành Công bắt quả tang khi đang trộm xe máy tại KP 4, phường An Phú. Hiện đối tượng đã được chuyển lên Công an TX.Thuận An để tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên