Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh: Trao thưởng cho huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc

Cập nhật: 30-01-2016 | 11:56:04

Chiều 28-1, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh đã tổ chức lễ trao thưởng cho huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) các đội tuyển thể thao tỉnh Bình Dương đạt thành tích trong quý IV-2015. Quý IV, VĐV Bình Dương đã tham dự 13 giải quốc gia, 2 quốc tế. Nổi bật, tại Giải vô địch thể dục thể hình thế giới năm 2015, VĐV Nguyễn Văn Kiên của Bình Dương đã đoạt HCV nội dung cổ điển. Đây là chiếc HCV thế giới đầu tiên của thể hình Việt Nam ở nội dung này. Giải vô địch thể hình và Fitness Châu Á, VĐV Sepha đoạt HCB nội dung 75kg nam Bodybuilding. Các giải quốc gia, VĐV Bình Dương cũng đã gặt hái nhiều huy chương như Giải vô địch Cờ tướng các đấu thủ mạnh toàn quốc đạt được 1 HCV, 3 HCĐ; Giải vô địch quốc gia và Cúp khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc đạt 1 HCV, 2 HCĐ…

Dịp này, các HLV, VĐV đã được trao thưởng với số tiền hơn 970 triệu đồng. Đây là hoạt động thường xuyên của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch nhằm động viên các HLV, VĐV đã có thành tích cao tại các giải. Bên cạnh đó, khuyến khích các VĐV chưa đạt thành tích nỗ lực tập luyện, thi đấu để giành huy chương về cho thể thao tỉnh nhà, cũng như được ghi nhận, khen thưởng.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên