Trường đua Đại Nam tổ chức giải đua xe và đua ngựa mừng năm mới 2018

Cập nhật: 24-12-2017 | 15:28:08

(BDO) Nhằm chào mừng Giáng Sinh và Tết Dương Lịch năm 2018, cũng như mong muốn mang đến một sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên trên toàn quốc, đồng thời tạo cơ hội để các vận đông viên biểu diễn tại Đại Nam giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, Sở Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch Tỉnh Bình Dương và Công ty Cổ phần Đại Nam kết hợp với Liên đoàn Xe Đạp – Mô tô Thể thao Việt Nam tổ chức giải đua xe mô tô và giải đua ngựa  “Đại Nam chào mừng năm 2018”.

 Đua xe Mô tô KTM RC 390CC tại Trường đua Đại Nam

 Những trận thi đấu của giải đua mô tô sẽ diễn ra chính thức vào hai ngày 30-12và ngày 31-12-2017; giải đua ngựa sẽ diễn ra vào hai ngày 24-12 và 31-12-2017. Riêng Triển lãm ô tô và trải nghiệm Trường Đua Đại Nam sẽ diễn ra vào ngày 1-1-2018

 

  Cự li tranh tài hết sức gay cấn 1100m dành cho ngựa loại 3

 

 Triển lãm xe hơi thể thao trãi nghiệm đường đua Đại Nam

 Sau hơn 1 năm hoạt động, Trường Đua Đại Nam đã minh chứng thành công sức hút mãnh liệt về nhu cầu trải nghiệm, dự khán thể thao của du khách trong nước lẫn quốc tế. Những suất thi đấu và biểu diễn dịp cuối tuần luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của du khách. Những giải đua quy mô toàn quốc luôn thu hút các vận động viên trên khắp các tỉnh thành tham gia thi đấu và tranh tài. Các ngày thi đấu của 2 giải đua, Trường Đua Đại Nam sẽ trực tiếp những vòng đua trên kênh chia sẻ video trực tuyến Youtube và đài Phát thanh-truyền hình Bình Dương BTV2.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên