Lực lượng CSGT công an tỉnh:

Truy đuổi 5km bắt xe chở thuốc lá ngoại nhập lậu

Cập nhật: 13-03-2017 | 10:49:54

Khoảng 21 giờ tối 10-3, trong lúc đang tuần tra trên tuyến quốc lộ 13, lực lượng tuần tra thuộc phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh (PC67) phát hiện xe ô tô nhãn hiệu Toyota Fortuner BS 51F-429.72 lưu thông hướng từ TP.Thủ Dầu Một về TP.Hồ Chí Minh có dấu hiệu nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Tài xế không chấp hành hiệu lệnh mà tăng ga bỏ chạy. Ngay lập tức, tổ tuần tra tiến hành truy đuổi trên một chặng đường gần 5km, khi đến địa bàn phường Thuận Giao, TX.Thuận An, lực lượng ép được chiếc xe nói trên, tài xế lập tức tung cửa bỏ chạy thoát thân.

Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện bên trong xe cất giấu 12.400 bao thuốc lá điếu ngoại nhậu lậu gồm Jet, Hero và Scotch. Tổ tuần tra đã lập biên bản tạm giữ phương tiện và số thuốc lá lậu nói trên, sau đó bàn giao cho đội Cảnh sát kinh tế, Công an TX.Thuận An để xử lý theo thẩm quyền

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên