Tuần tra bắt đối tượng vận chuyển xe gian

Cập nhật: 27-03-2018 | 08:55:41

Thực hiện kế hoạch tuần tra phòng ngừa tội phạm, Công an (CA) phường An Bình, TX.Dĩ An phối hợp với Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường tổ chức tuần tra vũ trang trên địa bàn. Khi đến KP.Bình Đường 4, tổ tuần tra phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy BS 95E1-466.23 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, người này không chấp hành hiệu lệnh mà tăng ga bỏ chạy và bị Tổ tuần tra bắt giữ đưa về trụ sở.


Xe máy Sang vận chuyển đi tiêu thụ bị phát hiện bắt giữ

Qua đấu tranh, thanh niên khai tên Nguyễn Thanh Sang (SN 1994, quê Long An). Sang khai có quen biết một đối tượng tên Dũng (không rõ lai lịch) gần cửa khẩu Tho Mo (Long An). Tại đây, Dũng rủ Sang tham gia đường dây tiêu thụ xe gian từ Bình Dương về Long An. Nếu Sang “chẻ” được một chiếc xe thì Dũng cho Sang 700.000 đồng. Do hết tiền tiêu xài nên Sang đồng ý.

Ngày 24-3, Sang nhận được một cuộc gọi điện thoại từ đối tượng tên Hải (không rõ lai lịch) yêu cầu Sang đến chợ Dĩ An 2 (KP.Bình Đường 4) để nhận “hàng” là chiếc xe Exiter trên. Khi Sang đang trên đường đưa xe đi tiêu thụ thì bị tổ tuần tra phát hiện bắt giữ. Qua xác minh, chiếc xe máy hiệu Exiter trên là của anh Lê Đăng Thanh bị mất trộm cùng ngày ở phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

Sang khai trước đó đã “chẻ” được hai chiếc xe máy hiệu Sirius (không rõ biển số) vào ngày 5 và 16-3 gần khu vực cầu vượt Sóng Thần và Bình Phước. Sang được hưởng 800.000 đồng tiền công.

CA phường An Bình đã bàn giao Sang cho CA TX.Dĩ An xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên