Tuần tra bắt hai kẻ trộm tài sản

Cập nhật: 08-12-2017 | 09:21:57

Chiều 7-12, Công an phường Bình Hòa, TX.Thuận An cho biết đang tạm giữ Nguyễn Quảng Bình (28 tuổi, quê Phú Thọ) và Trần Văn Nhựt (17 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào lúc 8 giờ cùng ngày, Bình đi bộ ra quán nước, cách dãy trọ của mình khoảng 100m, ở khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa gặp Nhựt để uống nước. Do biết dãy trọ thường xuyên vắng người nên Bình rủ Nhựt đi trộm tài sản. Lúc này, cả hai tìm đến phòng trọ số 3, bẻ ổ khóa, lấy đi chiếc tivi hiệu Asanzo 32 inch. Sau khi lấy được tài sản, Bình cùng Nhựt ôm tivi ra quán nước cạnh sân Patin, bàn bạc tìm nơi tiêu thụ. Lúc này, công an phối hợp với lực lượng dân phòng phường Bình Hòa tổ chức tuần tra phát hiện nghi vấn nên đã mời Bình và Nhựt về trụ sở công an để làm việc.

Được biết, đối tượng Nguyễn Quảng Bình đã có 2 tiền án về tội “trộm cắp tài sản”. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên