Tuyên truyền pháp luật cho 150 hộ dân ở An Điền, TX.Bến Cát

Cập nhật: 19-11-2020 | 09:32:40

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm và hưởng ứng tháng cao điểm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9-11, Công an xã An Điền, TX.Bến Cát đã phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Đội Xây dựng phong trào và bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an TX.Bến Cát, đoàn thể các cấp, trưởng khu ấp đã tổ chức 2 buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật, phát tờ rơi cho 150 hộ dân và nhà trọ trên địa bàn.

Qua các buổi tuyên truyền, người dân đã được trang bị thêm kiến thức pháp luật về những nội dung, như: Luật Giao thông đường bộ, mức xử phạt đối với các lỗi thường mắc phải; cập nhật kịp thời phương thức, thủ đoạn và cách phòng tránh đối với tội phạm trộm cắp tài sản, tội phạm về ma túy, các hành vi vi phạm pháp luật, tín dụng đen trên địa bàn.

Dịp này, Công an xã An Điền đã phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tố giác tội phạm góp phần bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên