TX.Tân Uyên: Tổ chức diễn đàn Công an Tân Uyên lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và hành động

Cập nhật: 29-10-2015 | 16:41:29

(BDO) Sáng 29-10, tại phường Tân Phước Khánh, Ban Dân vận Thị ủy Tân Uyên phối hợp Công an TX.Tân Uyên tổ chức diễn đàn Công an Tân Uyên lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và hành động trên cụm địa bàn phường Tân Phước Khánh, xã Tân Vĩnh Hiệp, Phú Chánh và Vĩnh Tân.

Tại diễn đàn, đại diện các hộ dân đã tham gia góp ý hết sức cởi mở, chân thành, thẳng thắn đối với lực lượng công an thị xã trong thời gian qua, tập trung vào các vấn đề như: tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn giao thông còn diễn biến phức tạp, các phương tiện tham gia giao thông chạy quá tốc độ, phóng nhanh, vượt ẩu gây ra TNGT, tình trạng giới trẻ hiện nay chạy xe không đội mũ bảo hiểm còn thường xuyên xảy ra. Vì vậy, trong thời gian tới ngành công an cần có biện pháp tăng cường hơn nữa công tác tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Ngoài ra, người dân cũng mong muốn cán bộ tiếp nhận hồ sơ nên hướng dẫn cụ thể cho người dân không để đi lại nhiều lần.

Những ý kiến đóng góp của người dân đã được lãnh đạo công an thị xã và các bộ phận nghiệp vụ giải trình cụ thể, đồng thời sẽ có nhiều biện pháp tích cực hơn trong công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm, kịp thời phát hiện những tồn tại, hạn chế, thiếu xót nhằm từng bước xây dựng Công an thị xã ngày càng trong sạch, vững mạnh, vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

N.Phường+M.sang 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên