TX.Tân Uyên: Tổng kết 9 năm thi hành Luật Thể dục thể thao

Cập nhật: 25-09-2015 | 08:38:17

 Sáng 24-9, TX.Tân Uyên tổ chức tổng kết 9 năm thi hành Luật Thể dục thể thao (TDTT) năm 2006 giai đoạn 2006-2015.

Trong 9 năm qua, hoạt động TDTT của TX.Tân Uyên đã đạt được những kết quả nhất định, phong trào TDTT quần chúng có tiến bộ, phát triển được một số loại hình thể thao mới như thể dục thẩm mỹ, thể hình, bóng đá mini cỏ nhân tạo, bơi lội… thu hút được đông đảo nhân dân, lực lượng công nhân viên chức, lao động cùng tham gia, nhất là thanh thiếu niên, học sinh. Tính đến nay số người tập luyện TDTT thường xuyên trên địa bàn thị xã đạt 35,91%, gia đình thể thao đạt 34,7%. Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện than thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” tiếp tục được mở rộng, thu hút sự tham gia của đông đảo quần chúng; công tác giáo dục thể chất và thể thao trong trường học đã có những chuyển biến bước đầu, hình thức tổ chức và nội dung tập luyện TDTT của học sinh ngày càng đa dạng.

Nổi bật, thể thao thành tích cao của TX.Tân Uyên đã đạt được nhiều thành tích, thể hiện trên số lượng huy chương đạt được tại các cuộc thi đấu khu vực và toàn quốc với các môn như: Karatedo, Taekwondo, thể hình, Wushu…; cơ sở vật chất cho TDTT bước đầu được quy hoạch, đầu tư, nâng cấp và xây dựng mới, các mô hình CLB TDTT, các điểm vui chơi của trẻ em được thành lập ở cấp xã, phường và trong các cơ quan, đơn vị…

Dịp này, 10 tập thể, 15 cá nhân được UBND TX.Tân Uyên khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào TDTT TX.Tân Uyên giai đoạn 2006-2015.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên