TX.Tân Uyên: Triển khai công tác dân vận chính quyền và thực hiện quy chế dân chủ cho hơn 200 cán bộ

Cập nhật: 24-09-2015 | 09:12:01

Sáng 23-9, TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị tập huấn, triển khai công tác dân vận chính quyền và thực hiện quy chế dân chủ theo Nghị định 04 của Chính phủ cho hơn 200 đại biểu đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn thị xã.

Tại hội nghị, đại diện Sở Nội vụ đã triển khai một số nội dung: Bài báo Dân vận của Bác Hồ năm 1949; Nghị quyết số 25 ngày 3-6-2013 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”; Nghị định số 04 ngày 9-1-2015 của Chính phủ về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập; Chỉ thị của Tỉnh ủy Bình Dương về triển khai thực hiện Nghị định số 04 của Chính phủ và Kế hoạch của UBND tỉnh về triển khai thực hiện công tác dân vận theo Nghị định số 04...

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên