TX.Tân Uyên: Triển khai công tác tổ chức, cán bộ - tuyên giáo - kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng

Cập nhật: 07-02-2020 | 10:44:07

Sáng 6-2, Thị ủy Tân Uyên tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ, công tác tổ chức, cán bộ - tuyên giáo - kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng năm 2020.

Trong năm qua, các cấp ủy từ thị xã đến cơ sở đã lãnh đạo, chỉ đạo tập trung xây dựng, triển khai và thực hiện tốt kế hoạch, nhiệm vụ đã đề ra đối với công tác xây dựng tổ chức Đảng, công tác tuyên giáo, công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng, phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ chính trị, phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế của địa phương.

Năm 2020, Thị ủy Tân Uyên tiếp tục thực hiện nghiêm quy trình công tác cán bộ; tập trung triển khai và tổ chức thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy hệ thống chính trị của thị xã tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; thực hiện hoàn thành chỉ tiêu phát triển tổ chức Đảng, đảng viên trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước; tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII gắn với Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, thường xuyên nắm bắt tình hình dư luận xã hội; tiếp tục đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, tổ chức Đảng. Tập trung chuẩn bị các nội dung để tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã, khóa XII, nhiệm kỳ 2020-2025, hướng dẫn tổ chức đại hội cấp cơ sở, nhất là đại hội điểm.

Dịp này, UBND thị xã khen thưởng 9 tập thể, 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên giáo và công tác kiểm tra, giám sát năm 2019.

HỒNG NHUNG - MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên