TX.Thuận An: Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng

Cập nhật: 23-11-2019 | 09:50:19

Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Thuận An vừa tổ chức lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đổng TX.Thuận An năm học 2019-2020.

Hội khỏe Phù Đổng năm nay diễn ra từ ngày 7-10 đến 20-11 với tổng số 4.662 vận động viên tham gia thi đấu đến từ 37 đơn vị trường học trên địa bàn thị xã. Hội khỏe Phù Đổng được chia làm 2 khối để tranh tài, thi đấu. Đối với khối tiểu học, các vận động viên thi đấu 9 môn: bóng đá, đá cầu, bơi lội, điền kinh, bóng bàn, cờ vua, võ karatedo, võ vovinam và võ taekwondo. Riêng khối THCS tranh tài ở 13 môn gồm: bóng đá, đá cầu, bơi lội, điền kinh, bóng bàn, cờ vua, võ karatedo, võ vovinam, võ taekwondo, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông và kéo co.

Qua hơn 1 tháng tranh tài, thi đấu sôi nổi thể hiện tinh thần thể thao lành mạnh. Kết quả, Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có nhiều thành tích xuất sắc nhất. Đây là hoạt động hàng năm có ý nghĩa của Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Thuận An, góp phần nâng cao thể lực cho học sinh hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện. Qua đó, tuyển chọn những em học sinh có thành tích cao để tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện, đồng thời thành lập các đội tuyển tham gia thi đấu cấp tỉnh trong thời gian tới.

MINH TRÍ  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên