TX.Thuận An: Phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”

Cập nhật: 25-03-2019 | 08:25:05

Sáng 23-3, các xã, phường trên địa bàn TX.Thuận An đã đồng loạt tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019. Đây cũng là hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành thể dục thể thao (27.3.1946 - 27.3.2019) và kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2019).

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm nay thu hút hàng ngàn người tham gia hưởng ứng như cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên các đoàn thể, các đội nhóm, câu lạc bộ thể dục thể thao, học sinh, sinh viên, công nhân lao động và nhân dân ở các khu phố tham dự. Sau phần khai mạc, đông đảo người dân đã chạy và đồng thanh hô khẩu hiệu “Rèn luyện thân thể - Bảo vệ Tổ quốc”, “Rèn luyện thân thể - Kiến thiết đất nước”. Đoàn người tham gia chạy qua các tuyến phố trên địa bàn để cùng nhau kêu gọi người dân tích cực tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”...

VĂN TIẾN - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên